Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Công thức trắng da tự nhiên từ các loại quả

Mùa hè đến rồi ai cũng muốn mình có làn da trắng, mịn, không tì vết. Da trang mới tự tin diện bikini đón nắng hè chứ phải không các bạn. Không phải tốn nhiều công sức và quan trọng là không phải bỏ ra nhiều tiền để chi phí, các bạn có thể dùng các loại trái cây có vị chua để làm trắng da một cách hiệu quả.
>> Da mặt rạng ngời nhờ thực phẩm giàu vitamin
Để có làn da trắng bạn nên thử áp dụng các loại mặt nạ sau nhé! Những loại mặt nạ dưỡng da trắng này vừa hiệu quả lại vừa an toàn vì chúng được làm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Quả mơ:
Nếu là da dầu, cho thêm một chút nước với mơ đã nghiền nhuyễn.
Nếu là da khô, hãy cho thêm một vài giọt dầu oliu với mơ đã nghiền nhuyễn.
Đắp mặt nạ bằng hỗn hợp này sau 15  phút và kiểm nghiệm, bạn sẽ cảm nhận được làn da láng mịn từ thành quả của mình.

Sữa chua và cam
Trộn 1/4 hộp sữa chua không đường với hai thìa nước cam ép, thoa đều một lớp mỏng lên mặt, giữ trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước lạnh. Khi kết hợp sữa chua với cam, lượng vitamin C có trong cam có tác sụng làm mờ vết thâm.

Lô hội, mật ong và nước chanh
Trộn một thìa gel lô hội, một thìa mật ong và một thìa nước chanh thành một hỗn hợp và đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch và giữ khoảng 20 phút.
Thực hiện 2 lân/tuần để làm giảm sạm da và dưỡng trắng da.

Chanh, bưởi và yến mạch
Cắt lấy 1/4 quả bưởi đào, 1/2 quả chanh và vắt nước, bỏ bã, sau đó trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch thành một hỗn hợp và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm, thực hiện đề đặn 2 lần/tuần.

Dâu tây và sữa chua:
Trộng 1/2 muỗng canh dâu tây tươi với một muỗng sữa chua, đắp lên mặt khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Giúp lỗ chân lông se khít và tăng cường độ ẩm cho da.

Cà chua và sữa tươi
Ép lấy một chén cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi, dùng bông gòn thấm đều lên mặt trong vòng 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiên 2 - 3 lần/tuần.

Dứa, nước hoa hồng và bột mỳ
Nghiền 5 miếng dứa chín thái lát trộn với 2 thìa nước hoa hồng và 1 thìa bột mỳ. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện mỗi tuần 1 lần, nên đắp vào buổi tối và tránh cho da tiếp xúc với anh nắng mặt trời.

Xoài và sữa chua
Trộn 1/2 quả xoài nghiền nhuyễn với 2 thìa sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ khoảng 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Dưỡng trắng, tránh lão hóa và giữ ẩm cho da.

Wiki, đường trắng, sữa chua và bơ
Trộn wiki nghiền nhuyễn với đường trắng, sữa chua và bơ thành một loại hỗn hợp để tẩy da chết và làm sáng da. Thực hiện 2 lần/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét