Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu

“Không có người phụ nữ xấu,mà chỉ có người phụ nữ không biết tự làm đẹp bản thân”.Tắm trắng là một phương pháp làm đẹp rất chi là phổ biến hiện nay. Bạn đang boăn khoăn chi phí tắm trắng toàn than giá bao nhiêu? Quy trình tắm trắng như thế nào đảm bảo hiệu quả tốt? bài viết bày sẽ giúp bạn giải quyết lỗi boăn khoăn đó.
Là phụ nữ ai không ao ước có một làn da trắng mịn, nhưng với thời tiết nắng nóng gay gắt như ở Việt Nam thì việc có một làn da như mong ước là điều không phải dễ. Đặc biệt bạn mong muốn làn da của mình không những trắng không tỳ vết, trắng nõn là, trắng hồng tự nhiên; đồng thời qui trình làm trắng, và tắm trắng phải tuyệt đối an toàn không gây hai cho da.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Dr.spiller đang áp dụng công nghệ khép kín trong liệu trình tắm trắng tự nhiên.Các quy trình diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu và được kiểm soát một cách nghiêm ngặt.
Quy trình tắm trắng tự nhiên:
•  Bước 1: Massage tẩy tế bào chết lấy đi các bụi bẩn, độc tố, tẩy tế bào chết bằng kem đặc dụng của Dr-spiller để loại bỏ các tế bào da chết, tái tạo cho làn da mới, mang lại sự trẻ hóa làn da.
•  Bước 2: Tắm trắng bằng tinh chất muối biển kết hợp với tinh dầu chiết xuất từ rong biển thiên nhiên. Giúp cân bằng độ ẩm cho da, mềm mại, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất cho các bước tiếp theo.
•  Bước 3: Ủ kem đặc dụng trắng da tinh túy từ hoa hồng, đắp sữa non 15p-20p
•  Bước 4: Sau khi da đã được hấp thụ tinh chất kem dưỡng,bạn sẽ được các trị liệu viên sử dụng máy xông hơi chuyên dụng giúp tái tạo thúc đẩy collagen, giúp các tế bào da trở lên khỏe, săn, trắng hồng tự nhiên gấp nhiều lần so với cách làm trắng thông thường.

Vậy chi phí tắm trắng toàn than giá bao nhiêu?
Trên đây chỉ là phương pháp chung cho tất cả các liệu trình tắm trắng tại Dr-spiller. Bạn cũng biết đấy,mỗi người có một nàn da khác nhau và mỗi một liệu trình tắm trắng tại Dr-spiller cũng khác nhau.Vậy nên chi phí cho mỗi loại tắm trắng cũng khác nhau.Bạn có thể đến với các trung tâm thẩm mỹ viện của chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất.
Chúc các bạn có một nàn da trắng đẹp tự nhiên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét